Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các booking phòng/voucher khách sạn, tàu, xe, combo du lịch.
- Làm việc trực tiếp với các khách sạn hoặc các đại lý, nhà cung cấp dịch vụ Tàu/Xe du lịch để đàm phán và thương lượng giá cả và chất lượng dịch vụ tốt nhất.
- Đảm bảo nắm rõ thông tin về các dịch vụ của khách sạn, các chương trình ưu đãi theo dịp hay áp dụng cho các đối tượng khách hàng khác nhau để giới thiệu chính xác đến khách đặt phòng.
- Phối hợp linh hoạt với bộ phận Sales để cung cấp đầy đủ thông tin đến chuyên viên viên tư vấn.
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Kế toán để thanh toán dịch vụ cho đối tác, thu hồi hóa đơn, chứng từ.
- Báo cáo ngày, tuần, tháng và quý cho quản lý trực tiếp.
- Các công việc theo sự phân công và điều động của Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Ngoại ngữ, Kinh tế, Tài chính, Du lịch, …
- Có kinh nghiệm 1- 2 năm làm trong lĩnh vực điều hành dịch vụ Du lịch.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Có kiến thức về ngành du lịch, nắm được khái quát các dịch vụ du lịch tiêu biểu tại Việt Nam.
- Hiểu biết tổng quan về du lịch/ hàng không/ dịch vụ.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục.
- Nhiệt tình trong công việc, hỗ trợ khách hàng, biết xử lý tình huống nhanh chóng và hiệu quả.
- Kỹ năng vi tinh văn phòng tốt (Excel, Word, PowerPoint).
Quyền lợi
- Mức lương cơ bản: 10 triệu – 12 triệu/tháng (tùy năng lực).
- Thưởng tháng, thưởng KPI (Thu nhập từ 10 triệu – 15 triệu/ tháng).
- Đảm bảo các quyền lợi cơ bản của người lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, …)
- Thưởng Lễ Tết, du lịch trong và ngoài nước ít nhất 2 lần/năm.
- Môi trường làm việc: Thân thiện, chuyên nghiệp, có định hướng rõ ràng cho sự phát triển của một nhân viên.